19/11 – Ngày Tất Cả Các Anh Đều Là “Nam Vương” Trong Lòng Chị Em Nhà Me

Thứ năm, 18/01/2024

Những điều gì tạo nên một người đàn ông chuẩn hình tượng “Quý Ông”? Để trả lời được câu hỏi này, Medinet đã tổ chức một cuộc thi mang tên “Super Men – Quý Ông Hoàn Mỹ”

Với 4 tiêu chí được chị em nhà Me đặt ra về “quy chuẩn” của 1 quý ông “Đức – Trí – Thể – Mỹ”, để tìm ra quý ông vừa “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”. Liệu ai sẽ đăng quang cho ngôi vị cao quý này?

“Đức” là phần thi phụ đầu tiên của cuộc thi. Để trở thành nam vương chốn công sở, việc đầu tiên cần thực hiện đó là đi làm đúng giờ, nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó với nam nhân nhà Me, khi mà ai cũng là cổ đông lớn nộp phạt của “Jennifer Pi”.

Phần thi phụ thứ hai của cuộc thi là phần thi Mỹ, một người đàn ông như thế nào sẽ là người đàn ông đẹp? Họ phải đẹp qua thị giác, khứu giác hay thính giác? Quan trọng hơn hết, tất cả nam nhân sẽ được chị em nhà Me lựa chọn và vote dựa trên đánh giá khách quan, để tìm ra 3 người đàn ông “Mỹ” nhất.

“Đẹp thôi là chưa đủ”, để trở thành quý ông năm 2023, các anh đã cùng nhau trổ tài, để xem ai mới thật sự là “Bách khoa toàn thư”, có thể trên thông thiên văn, dưới tường địa lý và hiểu rõ tính tình của chị em

Nếu đã có “Đức – Trí – Mỹ” thì chúng ta cũng cần có thể lực, để trở thành bờ vai vững chắc cho nửa thế giới dựa vào. Và không để các anh trai nhà Me đợi lâu, các anh đã tham gia phần thi “Thể” không những phải dùng sức mà còn phải hết sức khóe léo để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Một số hình ảnh minh họa về phần thi “Thể” dưới đây:

Để trở thành “Quý ông Hoàn Mỹ” tại nhà Me không thể thiếu phần thi “Thanh lịch” – Phần thi bí mật mà không ai biết để đảm bảo mọi người đều không có sự chuẩn bị. Ở phần thi này, Ban Giám Khảo chấm điểm dựa trên sự ga lăng của các anh khi trong tình huống đi ăn cùng vợ/người yêu; sự chu đáo của các anh khi chuẩn bị đồ đi du lịch cùng gia đình; sự duyên dáng khi ăn uống và sự thấu hiểu của các anh dành cho chị em khi tạo dáng chụp ảnh để chị em cùng làm theo.

Sau các phần thi căng thẳng, Medinet cũng đã chọn được “Quý ông Hoàn mỹ” năm 2023, một người có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí của chị em về cái đẹp và sự ga lăng để có thể nâng niu và bảo vệ chị em nhà Me

Sự kiện 19/11 là một sự kiện thường niên tại Medinet, đây là cơ hội để chị em có thể thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới phái mạnh; cùng với đó, đây cũng là cơ hội để nhân sự nhà Me có thể sát lại gần nhau và hiểu nhau hơn để cùng nhau hợp tác tốt trong công việc và xây dựng tình cảm đồng nghiệp chan hòa.

Bài viết liên quan