Giới thiệu
MEDINET CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN?
- Môi trường vui vẻ, trẻ trung, năng động
Medinet mong muốn mang lại cho bạn trải nghiệm mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Vì vậy, chúng tôi xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Chú trọng về trải nghiệm nhân viên, Medinet luôn có các hoạt động văn hoá đầy sôi động dành cho nhân viên, xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Sự tự chủ, cơ hội thăng tiến trong công việc
Medinet luôn tin tưởng đội ngũ nhân sự của mình. Chúng tôi trao quyền, khuyến khích sự chủ động, trách nhiệm từ toàn thể nhân viên. Toàn bộ các vị trí leader, trưởng phòng, chúng tôi đều tuyển dụng nội bộ và định hướng, hỗ trợ nhân viên phát triển lên các vị trí cao hơn trong công việc.
- Chế độ lương thưởng, KPIs rõ ràng, minh bạch
Medinet giúp nhân viên của mình yên tâm về tài chính với chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Medinet xây dựng KPIs trên hướng khuyến khích, động viên nhân viên làm chủ công việc và làm chủ mục tiêu tài chính cá nhân.
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai xây dựng các kênh Social Marketing cho các dự án.
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các chiến lược viral, định vị thương hiệu và thương hiệu cá nhân, chuyển đổi (BS, chuyên gia y tế, sức khỏe…) trên nền tảng social.
- Quản lý, xây dựng và phát triển các kênh Facebook, TikTok, YouTube: Đa dạng content trên Facebook với các mục tiêu xây kênh organic, định vị và chuyển đổi.
- Phát triển kênh từ đầu hoặc tiếp nhận, tối ưu và phát triển các kênh hiện có.
- Nghiên cứu, đề xuất và trực tiếp triển khai các ý tưởng, format nội dung sáng tạo, hiệu quả.
- Đảm bảo thu đúng tệp khách hàng mục tiêu, tạo ra các data lead chất lượng phục vụ cho mục đích chuyển đổi khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ads là một lợi thế (Content ads và theo dõi, đánh giá, điều chỉnh để chiến dịch ads tối ưu hiệu quả).
- Đề xuất, xây dựng, báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, dự án theo tháng/quý/năm. Đánh giá thực trạng và đề xuất phương án tối ưu lên Quản lý trực tiếp/Ban giám đốc
- Quản lý đội nhóm nhân sự bên dưới, phân công công việc - giám sát công việc - đánh giá hiệu quả của nhân sự
- Báo cáo hiệu quả công việc của nhân sự, dự án, các kênh truyền thông theo tháng/quý/năm
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Social Lead/Quản lý Social).
- Am hiểu thuật toán Facebook, TikTok, YouTube
- Có kinh nghiệm xây kênh, làm viral, định vị thương hiệu – nhân hiệu, tạo chuyển đổi.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch truyền thông, social marketing và triển khai chiến dịch
- Có kinh nghiệm trong tuyển dụng (phỏng vấn, đánh giá ứng viên), đào tạo, quản lý đội nhóm
- Có tư duy bắt kịp xu hướng content MKT nhanh nhạy
- Có tư duy và kỹ năng nghiên cứu, sáng tạo nội dung
- Có khả năng lập báo cáo phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp tối ưu
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên: từng triển khai chiến dịch PR/Branding/Marketing đa kênh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, y học cổ truyền
Đãi ngộ
- Thu nhập: 15.000.000 - 22.000.000/tháng (Lương cứng deal theo năng lực + Lương trách nhiệm + Thưởng hiệu quả dự án theo quy định/ Thưởng nóng/thưởng ghi nhận khi đạt kết quả vượt trội)
- Phụ cấp ăn trưa & gửi xe 900.000đ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng Lễ – Tết đầy đủ theo quy định công ty
- Du lịch, team building theo kế hoạch hằng năm
- Đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ sau thử việc
- Được đào tạo chuyên môn về social marketing, truyền thông đa kênh.
- Cơ hội tiếp cận và học Marketing đa kênh
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý truyền thông - MKT chi nhánh HCM
Ảnh phòng ban
Địa chỉ
Số 30, đường D4, An Khánh, Phường Thủ Đức