[HN] – Content Marketing
Giới thiệu
MEDINET CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN?- Môi trường vui vẻ, trẻ trung, năng động
- Sự tự chủ, cơ hội thăng tiến trong công việc
- Chế độ lương thưởng, KPIs rõ ràng, minh bạch
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, viết và biên tập các bài viết PR nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ, tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu.
- Sáng tạo kịch bản cho video, bài viết hoặc chiến dịch quảng cáo; đề xuất ý tưởng mới mẻ, phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của nhóm khách hàng.
- Quản lý, phát triển nội dung và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Group, Fanpage để xây dựng cộng đồng gắn kết và tăng mức độ tương tác.
- Soạn thảo nội dung quảng cáo ngắn gọn, hấp dẫn, có khả năng chuyển đổi cao, phù hợp với từng kênh phân phối (Facebook Ads, Google Ads, v.v.).
- Phối hợp với đội ngũ để triển khai các chiến dịch truyền thông, pr thương hiệu, nhân hiệu đảm bảo nội dung đồng nhất và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (không tính thời gian intern);
- Ưu tiên kinh nghiệm làm PR, truyền thông lĩnh vực y tế, sức khỏe, làm đẹp;
- Thành thạo trong việc sáng tạo nội dung, có khả năng viết đa dạng phong cách từ PR, quảng cáo đến bài đăng mạng xã hội;
- Am hiểu cách vận hành Group, Fanpage, nắm bắt tâm lý người dùng và tối ưu hóa tương tác trên các nền tảng;
- Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi.
Đãi ngộ
- Thu nhập: 10.000.000đ - 12.000.000đ (Lương cứng deal theo kinh nghiệm + Phụ cấp + Thưởng KPIs);
- Review ngay sau Kết thúc thử việc;
- Xét tăng lương định kỳ 3 tháng/ lần;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Phó nhóm, Trưởng nhóm, Phó ban, Trưởng ban Thương hiệu
- Chế độ đãi ngộ khác theo Luật lao động và Quy định chung của Công ty. (BHXH, Thưởng Lễ/tết, Thưởng Tháng 13...).
Ảnh phòng ban